[Sách] 80 Đề thi giữa kì- Học Kì I-II- Toán 7- Đầy đủ đáp án- Trắc nghiệm và Tự luận- mới nhất

Để phục vụ cho các em học sinh lớp 7 năm học này. Chúng tôi giới thiệu đến tất cả bạn đọc bộ đề kiểm tra và thi cho năm học này. Quyển sách được tổng hợp những đề kiểm tra giữa kỳ và đề thi các học kỳ I và II. Được biên soạn và sưu tầm từ rất nhiều nguồn và cấu trúc đề cũng rất đa dạng.

Nội dung được bố trí dàn trải đúng nội dung chương trình mà tất cả các em đã học theo thời gian. Cũng từ đó, các em vẫn có thể luyện tập song song với chương trình học ở trường. Đồng thời cũng là ngồn tài liệu tham khảo rất bộ ích cho quý thầy cô giáo cũng như quý vị phụ huynh học sinh.

Không những vậy, đáp ứng với chương trình mới. Chúng tôi còn biên soạn và ra đề những dạng cấu trúc trắc nghiệm song hành cùng những bài toán tự luận mà các em đã học. Do đó, sự phong phú của nó lại càng đáp ứng với tất cả sự tham khảo của bạn đọc.

Mỗi đề kiểm tra giữa kì chúng tôi giới thiệu 10 đề. Và đề thi học kì chúng tôi giới thiệu mỗi kì 30 đề. Tất cả đều được giải chi tiết theo sau mỗi đề mà chúng tôi đã đưa. Điều này có nghĩa là bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo ngay cách giải của chúng tôi mà không cần phải lật sang tìm kiếm khó khăn.

Tất cả những bài toán, những kí hiệu đều được chúng tôi trình bày khá đúng chuẩn cho các em. Bên cạnh những hình minh họa và cách giải rất rõ ràng và mạch lạc. Điều này giúp cho các em có thể trình bày trong khi làm bài. Tránh được những sai sót khi trình bày không đáng có.

Tải tài liệu này tại đây. Đặt mua Sách tham khảo toán 7 tại đây! Tải bản WORD tại đây.

Có thể bạn cũng cần: