Sách tham khảo toán 8 năm học 2019-2020 đã hoàn thiện

Trong năm học mới này, chúng tôi đã hoàn hiện bộ sách  “Phương pháp giải toán từ cơ bản đến nâng cao toán 8” dạng cho các em học sinh lớp 8. Sách được viết trên cơ sở tự học cho học sinh và tham khảo cho giáo viên.

Trọn bộ 4 quyển: “Phương pháp giải toán từ cơ bản đến nâng cao toán 8”: Giá chỉ 380.000 đồng. Thanh toán và nhận sách tại nhà, Chúng tôi đã chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển. Nên quý độc giả không chịu bất cứ chi phí nào thêm. Có thể xem sách trước khi thanh toán, không thích vẫn có thể trả lại mà không mất phí. Quý độc giả có thể đọc thử trên website của chúng tôi hoặc có thể yêu cầu xem trước, chúng tôi sẽ gửi link cho quý vị(bằng cách trả lời email này)

Quý khách cũng có thể điền vào biểu mẫu đặt sách sau và điền vào các thông số cần liên lạc. Chúng tôi sẽ gọi điện xác minh trong thời gian sớm nhất.

Biểu mẫu đặt sách Toán 8: https://goo.gl/forms/3sJ3uQJ5NhcYtbnw1

Bộ phận bán hàng của: Nhà Sách Toán Xuctu.com kính chúc quý độc giả sáng một năm học và làm việc mới thật hiệu quả trên công cuộc trồng người

Cam kết từ chúng tôi: Khi bạn đọc đã xem trước phần có trong sách và chọn mua. Quý khách có thể mở sách ra xem trước khi thanh toán. Nếu sách không đúng như phần đọc thử của cúng tôi. Quý khách có thể trả lại mà không tốn bất cứ chi phí nào. Điều này tránh được những sản phẩm giả mạo từ website của chúng tôi.

Trân trọng!

Bộ Phận Bán Hàng- Nhà sách Toán – Xuctu.com

Email: sach.toan.online@gmail.comhttps://www.facebook.com/xuctu.book

Địa chỉ: 147 Đặng Văn Ngữ- Phường An Đông- TP Huế

Điện thoại: 0918.972.605

MỘT VÀI HÌNH ẢNH CÓ TRONG BỘ SÁCH