[Ebook] Bộ Đề Tham Khảo Trung Học Phổ Thông Quốc Gia – 2022- 2023- Phần 4- Toán 12: Giải Chi Tiết- Bám Sát Đề Minh Họa- Cập Nhật Mới

Cập nhật mới nhất cho những cấu trúc cũng như nội dung của kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm học này. Chúng tối tiếp tục sưu tập và biên soạn các đề thi phù hợp với tất cả các bạn chuẩn bị sự thi trung học phổ thông quốc gia. Đề thi được trau chuốc cũng như sắp xếp từ dễ đến khó và đến vận dụng cao nhất. Nội dung cũng được ra chủ yếu ở chương trình toán 12. Bao gồm ứng dụng Đạo Hàm, phương trình mũ – Lôgarít , nguyên hàm tích phân và số phức . Tất nhiên đi kèm với những bài toán liên quan đến mỗi chương. Tất cả các loại toán này chúng tôi cũng đã lần lượt giới thiệu đến bạn đọc ở những từng chuyên đề có trên cửa hàng CH Play của chúng tôi bạn đọc có thể tìm kiếm và tham khảo thêm.

Về phần hình học cũng xuất hiện những dạng toán quen thuộc như: Tính thể tích khối đa diện, tính tỉ số thể tích, xác định tâm và bán kính mặt cầu ngoại tiếp khối đa diện. Phần không thể thiếu của hình học đó là phần về phương pháp tọa độ trong không gian Oxyz. Mỗi loại toán có những bài toán đi kèm đặc trưng cho từng loại và cũng ở từng các cấp độ. Bạn đọc có thể tự mình thực hiện để đạt được điểm cao trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia sáp đến. 

.

Tùy chọn: Mua Quyển Này | Xem Mẫu | Drive|Mua Sách In | HD Mua | Hổ Trợ Zalo

Có thể bạn cũng cần: