Hổ trợ FILE WORD khi mua sách

Đáp ứng nhu cầu sử dụng file word trong sách cho việc dạy học của quý thầy cô giáo cũng như quý vị phụ huynh. Chúng tôi hổ trợ file word nội dung trong tất cả quyển sách mà quý khách đã mua sách trên Xuctu. Kể từ 15-8-2021, file word được tặng qua email sau khi quý khách đã giao dịch thành công sách in của chúng tôi. Nội dung được trích từ những đề bài tập có trong sách. Điều này giúp cho quý thầy cô cũng như quý vị phụ huynh vừa dạy song song những kiến thức có trong sách, kết hợp với việc in ra cho học sinh học tập.

Đây là một nổ lực của chúng tôi dành cho quý khách hàng đã mua sách trên Xuctu. Đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho việc dạy học sinh. Tuy nhiên chúng tôi cũng cần có những cam kết từ hai phía.

1. Cam kết từ nhà sách

Nhà sách có trách nhiệm gửi sách in cũng như phần file hổ trợ cho khách hàng đầy đủ và đúng như cam kết.

Nhà sách có trách nhiệm bảo hành, hổ trợ những lỗi từ phía khách hàng bị vướng. 

Nhà sách có trách nhiệm gửi sách in đúng với thông tin mà khách hàng yêu cầu.

2. Cam kết từ khách hàng.

Bạn đọc phản hồi lại những sản phẩm mà nhà sách gửi đã đúng và đủ hay chưa. Trường hợp sai sót, khách hàng cần phản hồi Zalo để chúng tôi khắc phục

Khi nhận file tặng, khách hàng không được chia sẽ file lên mạng hoặc chia sẽ cho bằng bất cứ hoàn cảnh nào như đã cam kết. File tặng khách hàng chỉ được dùng vào việc cá nhân phục vụ cho việc dạy học của mình.

Mọi chi tiết cũng như thắc mắc. Quý độc giả phản ánh qua Zalo: 0918972605

3. Hổ trợ đọc sách ngay khi Tỉnh bạn bị Giản cách

Trong giai đoạn hiện nay, khá nhiều tỉnh không tiếp cận được với những đơn hàng là sách tham khảo từ chúng tôi do ảnh hưởng của dịch. Với trường hợp này, chúng tôi sẽ cấp quyền  bạn đọc tất cả nội dung của sách mà bạn đã mua bằng file pdf(Chỉ những khách hàng mua mới có quyền này và không tải được). Sau khi bạn thanh toán qua ATM, chúng tôi sẽ cấp quyền đọc những quyển sách này, đồng thời cũng gửi file word hổ trợ. Khi nhận sách in bạn đọc chỉ nhận sách không cần thanh toán. Khi nhận thành công, chúng tôi sẽ thu hồi quyền truy cập file sách mà chúng tôi đã cấp.

Đây là một giải pháp rất hữu ích cho tất cả quý thầy cô và quý vị phụ huynh tiếp cận nguồn tài liệu từ chúng tôi.

Liên hệ: 0918972605 (Zalo)