[Ebook]Bộ Đề Tham Khảo Trung Học Phổ Thông Quốc Gia – 2022- 2023- Phần 2- Toán 12: Giải Chi Tiết- Bám Sát Đề Minh Họa- Cập Nhật Mới

Trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia sắp tới, chúng tôi đã soạn thảo và giới thiệu đến tất cả bạn đọc bộ đề tham khảo chất lượng. Đề thi được tham khảo từ nhiều nguồn, mỗi đề đều được bám sát nội dung đề thi trung học phổ thông quốc gia vừa rồi. Trong đó, nội dung chủ yếu được ra ở chương trình sách giáo khoa toán 12. Về phần chương 1 ứng dụng Đạo Hàm bao gồm: Sự đồng biến , nghịch biến của hàm số, cực trị hàm số, giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số, tiệm cận của đồ thị hàm số, sự tương giao của các đồ thị hàm số, tiếp tuyến của đồ thị hàm số. Ở phần chương Mũ – Lôgarít ta cũng gặp các dạng toán về hàm số và phương trình lũy thừa, mũ, Lôgarít. Bên cạnh đó các dạng toán về tích phân và số phức cũng là những phần bắt buộc và xuất hiện trong các đề thi này. Ngoài ra hình học cổ điển bao gồm những phần về tính thể tích của các khối hình đa diện, và các bài toán về phương pháp tọa độ trong không gian.

Điều đáng nói đây là bạn đọc cần học các phần của chương trình 11. Bao gồm cấp số cộng , cấp số nhân, đại số tổ hợp, xác suất và thống kê. Các bài toán đều được chúng tôi giải chi tiết hoặc đáp án trong từng đề.

.
Tùy chọn: Mua Quyển Này | Xem Mẫu | Drive|Mua Sách In | HD Mua | Hổ Trợ Zalo

Có thể bạn cũng cần: