[Ebook] Bộ Đề Tham Khảo Trung Học Phổ Thông Quốc Gia – 2022- 2023- Phần 3- Toán 12: Giải Chi Tiết- Bám Sát Đề Minh Họa- Cập Nhật Mới

Giúp bạn đọc không bị đọc một lúc quá nhiêu, hay tài liệu quá dày. Chúng tôi chia ra thành từng phần gồm 5 đề một phần. Với phần 3 này, cấu trúc và nội dung cũng đem đến cho bạn đọc những kiến thức phong phú để giúp bạn đọc tự học trong quá trình tự luyện thi trung học phổ thông quốc gia năm học này. Nội dung được phân bổ trong chủ yếu trong chương trình toán 12. Bao gồm khảo sát hàm số, ứng dụng Đạo Hàm, phương trình tiếp tuyến , nhận dạng bảng biến thiên và đồ thị hàm số, hàm số và phương trình mũ- Lôgarít, nguyên hàm và tích phân, và cuối cùng là số phức. Mỗi chương học mỗi dạng toán đều có những bài tập dạng nhận biết và vận dụng rồi đến vận dụng cao. Tùy vào mức độ của từng bạn đọc. Hình học cũng xuất hiện những câu về tính thể tích khối đa diện, khối đa diện đều, tỉ số thể tích. Ngoài ra trng đề còn có những câu về phương pháp tọa độ trong không gian.

Để học tốt các đề này, tác giả khuyên bạn đọc tự thực hiện những đề thi này, rồi đối chiếu lại đáp án ngay sau mỗi đề mà chúng tôi cung cấp, như vậy có kết quả tốt hơn. Hơn nữa, khi thực hành bạn đọc còn khó khăn những chuyên đề nào, bạn có thể tìm và đọc những chuyên đề của chúng tôi ngay trên ứng dụng này.

.

Tùy chọn: Mua Quyển Này | Xem Mẫu | Drive|Mua Sách In | HD Mua | Hổ Trợ Zalo

Có thể bạn cũng cần: