Đề thi học sinh giỏi toán 7- Giải chi tiết- Mới nhất

Bộ đề thi học sinh giỏi vẫn luôn là mối quan tâm của rất nhiều học sinh cũng như quý thầy cô giáo trong năm học này. Với mong muốn đem lại cho tất cả bạn đọc một lượng kiến thức cũng như cấu trúc thường gặp trong những kỳ thi học sinh giỏi. Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc bộ đề học sinh giỏi này. Và có thể nó không dừng lại ở một tập gồm 50 đề đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu này. Vì sự đa dạng của những bài toán cũng như cấp độ mà từng đề mang lại. Theo thời gian và cũng như nhu cầu chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các tập tiếp theo.
Do là đề thi học sinh giỏi của từng cấp cũng phụ thuộc vào từng địa phương từng tỉnh mà chúng tôi sưu tập được trên toàn quốc. Nên có thể cấp độ vận dụng của từng tỉnh khác nhau. Ở trong 50 đề thi học sinh giỏi Toán 7 lần này. Chúng tôi đã sưu tập các đề chọn học sinh giỏi cấp Trường- Huyện và Tỉnh. Phụ thuộc vào nhu cầu cũng những kiến thức của các em về toán, chúng tôi đã chọn phù hợp để các em luyện thi.
Mỗi đề được chúng tôi giải ngay sau khi ra đề giúp cho tất cả các em thuận tiện nhất trong việc tự học của mình. Chúng tôi cũng khuyên bạn đọc tự giải rồi sau đó đối chiếu lại lời giải của chúng tôi ở sau mỗi phần giải. Ở trong đó mỗi đề chúng tôi đã giải chi tiết nhất có thể, những ký hiệu cũng như ngôn ngữ giải khá rõ ràng giúp cho các em dễ dàng lĩnh hội được kiến thức. Những bài mang tính lập lại hoặc khá dễ thì chúng tôi sẽ cho đáp án của từng bài.
Trong những đề thi học sinh giỏi, đa phần các em sẽ được gặp những bài toán nâng cao khá hay. Không những vậy còn có những bài toán mang tính chất tư duy toán. Chẳng hạn: Tìm số hạng với tính chất dãy tỉ số bằng nhau, thực hiện phép tính, tìm x, tìm giá trị lớn nhất nhỏ nhất, các phép toán chia hết…Bạn đọc sẽ lần lượt gặp ở trong một vài đề thi mà chúng tôi giới thiệu có trong sách.
Mời bạn tìm đọc bộ sách đề thi mới nhất từ chúng tôi(giới thiệu trong tài liệu).

Có thể bạn cũng cần: